Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy Bạn có phải là người thông minh trong cuộc sống?

Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy Bạn có phải là người thông minh trong cuộc sống?

Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy Bạn có phải là người thông minh trong cuộc sống?

Bài kiểm tra tâm lý: điều đầu tiên bạn nhìn thấy là gì, và bạn sẽ nhận được kết quả cuộc sống nào từ bài kiểm tra.

 

Nội dung chú thích ảnh

A: Một người phụ nữ xinh đẹp đang gánh nước

B: Một khuôn mặt người

C: Cỏ

Kết quả kiểm tra chỉ mang tính chất tham khảo:

A: Trong cách cư xử với người khác, bề ngoài bạn là người tỏ ra hòa nhã, thực chất trong lòng rất kiên trì, có tinh thần trách nhiệm cao, vì trong lòng bạn luôn giữ vững lập trường nguyên tắc, mọi việc đều phải có quy luật riêng, vuông vắn. Vì vậy, khi nhận thấy việc gì là trách nhiệm của mình, bạn sẽ không trốn tránh, dù trong hoàn cảnh khó khăn nhất bạn cũng sẽ nghiến răng mà kiên trì thực hiện. Nhiều khi bạn là lãnh đạo của một đội, bạn sẽ nhận một số việc cho mình vì mục đích tốt của tập thể, mặc dù bạn sẽ không bị “người ta bắt nạt”, và bạn không muốn trở thành “con chim đầu đàn”, nếu bạn cần phải đứng lên hãy ra ngoài, rồi bạn sẽ đủ dũng cảm để chấp nhận rủi ro. Bạn đã quen với việc mọi thứ liên quan đến bản thân được sắp xếp hợp lý, và rất nhiều việc, nếu bạn tiếp quản, bạn sẽ làm tốt nhất. Do đó, bạn là người có óc tổ chức tốt, chu đáo để “làm việc nhiều hơn nhận nhiều hơn” và trở thành người quan trọng nhất trong đội.

B: Trước đây bạn là một người bất cần, nóng nảy, dám nghĩ dám làm, nhưng bây giờ khi đến một độ tuổi nào đó, bạn sẽ ngày càng vững vàng, trầm tính hơn, lãnh đạm và dịu dàng hơn. Sự phát triển của loại tính cách này nằm ở việc bạn thích tiếp tục tiến tới nơi bạn mơ ước trong thời gian ở một mình. Ngoài ra, tính cách bảo thủ và kiềm chế của bạn cũng giúp bạn giữ được thái độ bình tĩnh và vững vàng trong thực tế, không dễ dàng từ bỏ cũng như không cố ý thể hiện ra ngoài. Ngược lại, phong cách sống kín đáo này cho phép bạn kiên định thực hiện mục tiêu theo mong muốn của bản thân và không lạc lối khi đối mặt với cám dỗ trong thực tế. Trong tương lai, bạn sẽ có thể chịu được áp lực và thử thách, hãy là chính mình cẩn thận, sẵn sàng chịu đựng những khó khăn và mệt mỏi hơn và hãy là chính mình.

C: Bạn là người dễ gần khi hòa đồng với người khác, bạn luôn không phải là người quá mạnh mẽ, khi đối xử với người khác, bạn thường thể hiện một hình ảnh điềm tĩnh và thoải mái, hoặc một hình ảnh bình thường và tự do. Bạn cũng không sẵn sàng thể hiện khả năng một cách hoành tráng. Vì bạn rất khiêm tốn và sẽ chỉ chứng tỏ bản thân bằng chính khả năng của mình. Bởi vì, bạn không phải là người thích chịu trách nhiệm, đặc biệt là một số trách nhiệm không thuộc về mình. Vì vậy, nếu bạn ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, bạn sẵn sàng là chính mình trong thế giới nhỏ bé của chính mình, chứ không phải gánh vác quá nhiều trách nhiệm, hơn nữa càng không muốn khiến bản thân trở nên rất mạnh mẽ vì năng lực của chính mình mà phiền não. Nhiều khi bạn tạo cho mọi người ấn tượng rằng bạn ít ham muốn và không muốn tiến bộ. Tuy nhiên, bạn thường làm việc chăm chỉ trong im lặng, và luôn tỉnh táo và kỷ luật.

(Bài kiểm tra trên chỉ mang tính chất giải trí).

Theo Tường San/Bảo Vệ Công Lý

tiin,vn

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận