Câu hỏi thường gặp
1. Hàng của Classy có sẵn không?
2. Thời gian giao hàng của Classy là bao lâu?
Thời gian giao hàng cho bên vận chuyển: Là 01 ngày làm việc không tính chủ nhật, ngày lễ
Thời gian giao hàng của bên vận chuyển tới tay khách hàng:
- Nội thành HCM: 01-02 ngày
- Các tỉnh khác: 02-04 ngày
Thời gian giao hàng bên trên có thể thay đổi phụ thuộc vào các nguyên nhân khách quan khác không nằm trong kiểm soát của shop, ví dụ:
- Thời tiết xấu
- Shipper của bên vận chuyển nghỉ mệt
- Shipper của bên vận chuyển dẫn vợ/người yêu đi chơi :)))
- Covid-19 hoành hành
- Và các nguyên nhân khách quan khác
3. Tôi có thể ghé shop lấy hàng không?
Classy rất tiếc hiện tại chưa hỗ trợ khách qua xem hàng/lấy hàng/mua hàng.
Cửa hàng đang được xây dựng và phát triển, shop sẽ thông báo khi mở cửa phục vụ khách nhé!
4. Classy hỗ trợ các hình thức thanh toán nào?
1. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD): Nhận hàng và thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng.
2. Thanh toán qua phương thức chuyển khoản (miễn phí thanh toán): Vui lòng chuyển khoản tới STK của Classy với nội dung: "DH [MÃ ĐƠN HÀNG] SĐT"
STK: 03063217101
Chủ tài khoản: CLASSYVN | Hoặc LÊ THỊ THANH HÒA
Ngân hàng: TPBANK HCM
3. Thanh toán qua thẻ Visa/Master: Classy sử dụng Nganluong, một cổng thanh toán TMDT uy tín tại Việt Nam. Phí thanh toán tùy thuộc vào từng loại thẻ quý khách dùng và ngân hàng phát hành thẻ. Vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ để biết rõ phí thanh toán phát sinh.
4. Momo: 0916030106
5. Tôi có thể liên hệ trực tiếp với shop bằng các hình thức nào?
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào chưa được giải đáp thoả đáng vui lòng inbox cho shop qua Messenger/Zalo nhé!
6. Tôi muốn đổi/trả/hoàn tiền/khiếu nại sản phẩm, tôi phải làm sao?
Các đơn lỗi/khiếu nại/hoàn hàng trên Shopee được đổi trả trong vòng 07 ngày làm việc bằng chi phí của Classy.
Sản phẩm khi hoàn hàng phải thoả mãn điều kiện sau:
- Không rách rời/chắp vá do quá trình khách hàng sử dụng/làm hư/làm vỡ
- Chưa qua sử dụng
7. Tôi mới đặt hàng trên Website/Facebook/Shopee/Sendo; Giờ làm sao để theo dõi tình trạng đơn hàng?
- Đối với các đơn hàng đặt qua trang thương mại điện tử, quý khách vui lòng theo dõi đơn hàng ngay trên app điện thoại/máy tính qua tài khoản mua hàng của quý khách trên sàn.
- Đối với đơn hàng đặt qua Website: Khi đặt hàng thành công, quý khách có thể theo dõi tiến trình xử lý và vận chuyển của đơn hàng bằng cách đăng nhập vào tài khoản.
- Đối với đơn hàng đặt qua FB, INSTAGRAM: Quý khách sẽ nhận được email xác nhận đơn hàng từ nhân viên CSKH. Sau đó khách hàng hãy sử dụng đường link và mã kiểm tra đơn hàng mà nhân viên đã gửi cho quý khách để kiểm tra tương tự như bước 2.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào chưa được giải đáp thoả đáng vui lòng inbox cho shop qua Messenger/Zalo nhé!