Nhiệt huyết "đu trend": Dân Hàn xếp hàng giữa trời -9°C để mua nhẫn 80 triệu giống Jennie
- Người viết: Classy lúc
- Tin tức
Dù có mức giá tương đối cao, "nhẫn Jennie" vẫn tạo nên cơn sốt mua sắm tại Hàn Quốc.
Có lẽ không cần phải nói nhiều về khả năng "sold-out" của Jennie. Thậm chí, tạp chí Hypebae từng viết về cô nàng với những mỹ từ: "Jennie có bàn tay của Midas, mọi thứ cô chạm vào đều hoá vàng ròng." Nhận định trên của tờ tạp chí một lần nữa được chứng minh với cơn sốt nhẫn Coco Crush của Chanel, hay còn được gọi là nhẫn Jennie, tạo ra ở thị trường Hàn Quốc.
Mới đây trang Naver đã đưa tin về việc hàng dài người xếp hàng bên ngoài cửa hãng Chanel ở trung tâm mua sắm Avenuel vào ngày 5/1 vừa qua. Lý do xuất phát từ quyết định tăng giá các sản phẩm trang sức từ ngày 9/1 của nhà mốt nước Pháp. Theo tìm hiểu của Naver, sản phẩm được "săn lùng" nhiều nhất chính là chiếc nhẫn Coco Crush - "nhẫn Jennie".
Hình ảnh hàng dài người xếp hàng để vào mua nhẫn Jennie (Nguồn: Naver)
Được biết, chiếc nhẫn Jennie hiện tại đang có mức giá 4,3 triệu won (khoảng 80 triệu đồng). Sau ngày 9/1, nhiều khả năng giá của nó sẽ tăng 10%. Giá mới của nhẫn Coco Crush được dự đoán sẽ rơi vào gần 4,8 triệu won (khoảng 89 triệu đồng).
Cũng theo Naver, hiện tượng "open run" (tạm dịch: xếp hàng ở store trước giờ mở bán) đã bắt đầu xuất hiện trở lại ở nhiều trung tâm thương mại ở Hàn Quốc. Bởi người tiêu dùng lo ngại về những đợt tăng giá thường niên của các thương hiệu xa xỉ. Dẫu vậy, "lượng người đổ vào Chanel vẫn chiếm đa số", Naver nhấn mạnh.
Thế mới thấy, cheap moment với idol, đôi khi còn là một "cuộc đua khốc liệt"!
Jennie "mở bát" 2024 với chiến dịch quảng bá cho BST trang sức cao cấp Coco Crush của Chanel
Chủ nhân bản hit "You & Me"cuốn hút trong các chiến dịch trước đó của dòng trang sức cao cấp Coco Crush của Chanel.
Chia sẻ
Gia Nguyên