Hướng Dẫn Chi Tiết Hơn 3 Cách Vẽ Ông Già Noel

Hướng Dẫn Chi Tiết Hơn 3 Cách Vẽ Ông Già Noel

Cách vẽ ông già Noel cùng túi quà

Bước 1: Vẽ khuôn mặt

cách vẽ ông già noel

Vẽ một hình tròn to trên giấy để làm đầu. Sau đó vẽ thêm một hình bầu dục nhỏ ở giữa, hơi lệch xuống phần đường viền hình tròn to vừa vẽ để làm mũi.

Vẽ tiếp hia chữ S ở hai bên hình tròn nhỏ và thêm hai nét để nối từ hai chữ S đến phần mũi để làm ria cho ông già Noel.

Dùng gôm tẩy đi các nét bị đè vào phần ria. Tiếp tục vẽ các đường lượn sóng từ bên trái phần đầu qua phải đầu ông già Noel để làm râu.

Bước 2: Vẽ thân cho ông già Noel

Vẽ thân và tay cho ông già Noel

Vẽ hai đường cong xuất phát từ hai bên râu, sau đó vẽ hai đường lượn sóng để làm viền bông cũng như là điểm kết cho cho phần thân.

Vẽ tay ông già Noel bằng cách vẽ một đường cong dài vòng từ tay vào thân. Vẽ một đường cong ngắn hơn ở phía bên cạnh của cánh tay, và xóa đường trùng phía bên phải trong cánh tay.

Vẽ các đường nối ngắn cong theo vòng bít của cánh tay áo. Vẽ phần bàn tay bằng một đường cong, thêm chi tiết ngón tay và các ngón tay gặp nhau bằng cách vẽ một đường cong ngắn.

Xóa các đường vẽ râu trên phần tay. Vẽ một hình chữ nhật để tạo mặt thắt lưng, sau đó vẽ một hình chữ nhật nhỏ ở bên trong, chú ý vẽ các góc cong. Vẽ các đường song song kéo dài từ ba cạnh của hình chữ nhật lớn, kết thúc ở rìa của hình chữ nhật.

Vẽ bao đựng quà của ông già Noel bằng cách vẽ một đường lượn sóng dưới bàn tay để chỉ phần đầu của bao quà. Kéo dài một đường cong từ tay, vòng qua vai và kết thúc ở phần dưới của hình vẽ. Vẽ một đường cong ngắn hơn từ tay qua vai. Xóa các đường hướng dẫn không cần thiết.

Bước 3: Vẽ chân ông già Noel

Vẽ chân cho ông già Noel và bổ sung chi tiết

Vẽ ba đường ngắn và cong kéo dài từ phần cuối của hình để phác thảo đôi chân. Sử dụng nét vẽ cong uốn lượn để kết nối các đường. Vẽ một đường cong nữa để tạo vòng bít chân.

Kéo một đường cong dài từ vòng bít để phác thảo phần dưới của giày, sau đó vẽ vòng quanh để tạo phần trên của giày. Nối phần trên của giày với vòng bít bằng một đường ngắn và vẽ một đường thẳng song song với giày.

Bước 4: Vẽ cánh tay còn lại

Để vẽ cánh tay còn lại cho ông già Noel, kéo dài một đường cong từ vai. Vẽ một đường tròn không đều để tạo tay và sử dụng một đường sò để tạo vòng bít. Xóa các nét bút không cần thiết.

Bước 5: Vẽ mũ và chi tiết gương mặt

Trên phần đầu, vẽ một đường lượn sóng không quá dày kéo từ trái qua phải đầu để làm đường viền nón.

Vẽ tiếp một hình chóp ngã về một bên và vẽ thêm một cục bông xù trên đỉnh nón để tạo hình nón Noel.

Sau đó thì vẽ chân mày và mắt cho ông già Noel.

Vậy là bạn đã hoàn thành xong cách vẽ ông già Noel cùng với túi quà rồi đó. Cùng xem các cách vẽ khác nữa nha!

Cách vẽ ông già Noel giơ cao tay vui mừng

cách vẽ ông già noel giơ tay

Bước 1: Vẽ một hình tròn ở giữa giấy để làm đầu ông già Noel, kích thước tùy ý thích của bạn. Lưu ý nên có kích thước vừa phải để có không gian vẽ phần thân.

Bước 2: Vẽ hai nửa hình tròn ở hai bên đầu để làm tai.

Bước 3: Vẽ một hình bầu dục ở giữa hình tròn lớn để làm mũi. Sau đó vẽ lần lượt các chi tiết như râu cho ông già Noel giống bước 4 ở cách trên.

Bước 4: Vẽ phần thân trên của ông già Noel bằng cách vẽ hai đường có độ cong bằng nhau ở hai bên người và vẽ viền áo ở dưới.

hoàn thành các chi tiết trong cách vẽ ông già noel giơ tay

Bước 5: Vẽ chân ông già Noel bằng cách vẽ hai đường chéo hướng về phía nhau cho mỗi chân. Đảm bảo rằng hình dạng của chân rộng ở phía trên và hẹp ở phía dưới. Tiếp theo, vẽ vòng bít ở phần dưới của mỗi chân.

Bước 6: Vẽ thắt lưng và giày cho ông già Noel.

Bước 7: Để tạo cánh tay của ông già Noel, vẽ hai đường chéo hướng lên ở mỗi bên của thân với một vòng bít ở phần dưới. Sau đó, vẽ bàn tay đeo một đôi găng tay bên dưới cổ tay áo. Tiếp theo, bạn hãy thêm một số chi tiết khuôn mặt cho ông già Noel.

Sản phẩm sau khi được tô màu.

sản phẩm sau khi hoàn thành

Cách vẽ ông già Noel giơ tay ngang

cách vẽ ông già noel giơ tay ngang

Bước 1: Vẽ phần đầu của ông già Noel tương tự với cách đã hướng dưỡng ở hai cách vẽ trên hoặc bạn có thể vẽ theo hình bên dưới.

Bước 2: Vẽ hai đường ngang ở hai bên mép râu của ông già Noel. Vẽ song song thêm hai nét ở dưới và nối nét trên cùng nét dưới lại bằng một hình chữ nhật( viền áo). Vẽ tiếp bàn tay cho ông già Noel.

Bước 3: Vẽ thắt lưng cho ông già Noel. Mặt thắt lưng bạn có thể vẽ theo hình chữ nhật giống hình hoặc thay thành hình khác tùy theo trí sáng tạo của bạn.

hoàn thành chi tiết và tô màu

Bước 4: Vẽ tiếp một hình thang cân ngay dưới thắt lưng của ông già Noel và thêm một vài chi tiết cho áo.

Bước 5: Vẽ tiếp phần chân và giày của ông già Noel.

Sau khi vẽ xong, bạn có thể tô màu cho bức tranh mình thêm phần đặc sắc. Và bạn đã hoàn thành cách vẽ ông già Noel thứ ba rồi.

Các cách vẽ ông già Noel và các vật trang trí khác

cách vẽ ông già noel khác 1

Cách vẽ ông già Noel cầm túi đáng yêu

cách vẽ ông già noel khác 2

cách vẽ ông già Noel chibi

cách vẽ ông già noel khác 3

Cách vẽ ông già Noel đơn giản

Cách vẽ một vài phụ kiện trang trí noel 1

Cách vẽ bánh quy Noel

Cách vẽ một vài phụ kiện trang trí noel 2

Cách vẽ xe tuần lộc chở quà

Cách vẽ một vài phụ kiện trang trí noel 3

Vẽ ông già Noel đang trèo vào ống khói và cây thông Noel

Cách vẽ một vài phụ kiện trang trí noel 4

Cách vẽ chú tuần lộc dễ thương

Kết luận

Trên đây là hơn 3 cách vẽ ông già Noel mà Guvi đã giới thiệu cho bạn. Hy vọng rằng, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng và kỹ năng cho việc trang trí dịp lễ giáng sinh này nhé! Đừng quên ghé vào Mẹo hay cuộc sống của Guvi để khám phá thêm nhiều kiến thức bổ ích nhé!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận