Chân dung con gái 12 tuổi, cao 1m69, xinh đẹp và tài năng của Hoa hậu Đàm Lưu Ly

Chân dung con gái 12 tuổi, cao 1m69, xinh đẹp và tài năng của Hoa hậu Đàm Lưu Ly

Dù mới 12 tuổi nhưng Angela - con gái duy nhất của Hoa hậu Đàm Lưu Ly đã cao 1m69 và sở hữu gương mặt khả ái cùng nhiều tài năng đáng nể.

Hoa hậu Đàm Lưu Ly được xem là một trong những mỹ nhân không tuổi của showbiz Việt. Con gái chị, bé Angenla cũng được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ khi sở hữu gương mặt khả ái cùng chiều cao lý tưởng 1m69 dù chỉ mới 12 tuổi.

Angela xinh đẹp đến mức, nhiều người còn gợi ý Hoa hậu Đàm Lưu Ly nên cho cô bé tham gia các cuộc thi nhan sắc. Dù vậy, Hoa hậu Áo dài 1995 chỉ cười trừ.

Angela hiện đang theo học ở một trường quốc tế Bắc Mỹ - SNA. Cô bé có thiên hướng nghệ thuật từ nhỏ và rất thích được đứng trên sân khấu biểu diễn. Ở trường, Angela được xem là một trong những "gương mặt vàng" trong các chương trình nghệ thuật như biểu diễn thời trang, diễn kịch, MC.

Đặc biệt, Angela còn chơi được 3 loại nhạc cụ: piano, violin và aculele. Vậy nhưng, sở trường và đam mê lớn nhất của cô bé là hội họa. Angela vẽ rất đẹp.

Chân dung con gái 12 tuổi, cao 1m69, xinh đẹp và tài năng của Hoa hậu Đàm Lưu Ly- Ảnh 1.

Hoa hậu Đàm Lưu Ly và con gái Angela 12 tuổi trong chuyến đi Nhật mới đây.

Chân dung con gái 12 tuổi, cao 1m69, xinh đẹp và tài năng của Hoa hậu Đàm Lưu Ly- Ảnh 2.

Angela rất yêu thích du lịch. Dù mới 12 tuổi nhưng cô bé sở hữu chiều cao mơ ước.

Nhỏ tuổi lại đa tài nên Angela có nhiều ước mơ. Lúc nhỏ, cô bé yêu thích lĩnh vực thiết kế và mơ ước, sau này sẽ trở thành một nhà thiết kế.

"Nhưng hiện tại, Angela lại thích như tỷ phú Elon Musk. Mỗi lần ngưỡng mộ, thần tượng một ai đó, bé thường tìm hiểu rất kỹ về người đó cũng như những thành tựu mà họ đạt được, từ đó làm mục tiêu phấn đấu", Hoa hậu Đàm Lưu Ly tiết lộ về con gái.

Cách đây ít ngày, Angela vừa đón sinh nhật lần thứ 12 bằng chuyến du lịch Nhật Bản 10 ngày cùng mẹ. Được đón tuổi mới tại Tokyo, cô bé rất vui và hạnh phúc. "Con rất thích nước Nhật vì môi trường sạch sẽ, con người thân thiện, ý thức còn đồ ăn thì đặc biệt ngon", con gái Hoa hậu Áo dài 1995 bày tỏ.

Không chỉ vào dịp sinh nhật, mỗi năm, Hoa hậu Đàm Lưu Ly đều tặng con vài chuyến du lịch nước ngoài. Bởi vậy, dù mới 12 tuổi nhưng Angela đã được đi 50 nước, được tiếp xúc với nhiều nền văn minh trên thế giới như: Thụy Sĩ, Italia, Nauy, Thái Lan, Singapore, Pháp và các nước châu Âu, Thụy Sỹ, Trung Quốc, Hồng Kông, Úc, Thượng Hải…

Chân dung con gái 12 tuổi, cao 1m69, xinh đẹp và tài năng của Hoa hậu Đàm Lưu Ly- Ảnh 3.

Chân dung con gái 12 tuổi, cao 1m69, xinh đẹp và tài năng của Hoa hậu Đàm Lưu Ly- Ảnh 4.

Chân dung con gái 12 tuổi, cao 1m69, xinh đẹp và tài năng của Hoa hậu Đàm Lưu Ly- Ảnh 5.

Chân dung con gái 12 tuổi, cao 1m69, xinh đẹp và tài năng của Hoa hậu Đàm Lưu Ly- Ảnh 6.

Từ lúc nhỏ xíu, Angela đã được mẹ đưa đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Hiện tại, bé đã được đi 50 quốc gia.

Khi được hỏi về lý do đưa con đi du lịch nhiều như vậy, người đẹp Hà Nội tâm sự: "Năm nào Angela cũng đạt thành tích tốt trong học tập, việc đưa con đi du lịch vừa là một phần thưởng, vừa là một món quà mà tôi muốn khích lệ tinh thần học tập của con.

Ngoài ra, du lịch cũng là cách để Angela cọ sát, học hỏi, tìm hiểu các nền văn hóa, con người trên khắp thế giới. Giờ bé đã thành tour guide cho mẹ rồi.

Về chuyến đi này, đây là lần đầu tiên Angela đặt chân tới nước Nhật. Con hào hứng và hăng say khám phá văn hóa, ẩm thực, con người xứ sở mặt trời mọc.

Dù chỉ ngủ 1 ngày 6 tiếng còn đâu là đi từ sáng tới đêm mới về khách sạn nhưng con không một lần kêu mệt. Bởi Nhật Bản là đất nước mà con ngưỡng mộ từ rất lâu rồi", hoa hậu Đàm Lưu Ly chia sẻ thêm.

Chân dung con gái 12 tuổi, cao 1m69, xinh đẹp và tài năng của Hoa hậu Đàm Lưu Ly- Ảnh 7.

Chân dung con gái 12 tuổi, cao 1m69, xinh đẹp và tài năng của Hoa hậu Đàm Lưu Ly- Ảnh 8.

Chân dung con gái 12 tuổi, cao 1m69, xinh đẹp và tài năng của Hoa hậu Đàm Lưu Ly- Ảnh 9.

Chân dung con gái 12 tuổi, cao 1m69, xinh đẹp và tài năng của Hoa hậu Đàm Lưu Ly- Ảnh 10.

Dù con gái xinh đẹp và tài năng nhưng điều khiến hoa hậu Đàm Lưu Ly tự hào nhất về con là cô bé có một trái tim lương thiện, thích làm thiện nguyện và luôn chia sẻ, giúp đỡ mọi người.

Dù con gái vô cùng xinh đẹp, tài năng nhưng điều khiến Hoa hậu Áo dài 1995 tự hào nhất về con lại là cô bé rất hiểu chuyện, luôn yêu thương mẹ và có một trái tim chân thành, ấm áp, biết sẻ chia, yêu thương giúp đỡ những người khó khăn.

Hoa hậu Đàm Lưu Ly tâm sự, hầu hết các chương trình thiện nguyện mà chị tham gia, chị đều đưa con gái đi cùng. Cô bé tham gia vào hoạt động vì cộng đồng với mẹ từ năm 2, 3 tuổi đến hiện tại cũng ngót nghét chục năm. Và lần nào cũng thế, Angela đều dùng tiền tiết kiệm của mình để góp chung với mọi người.

"Con đi từ thiện nhiều nên quen và rất thích. Sau mỗi chuyến từ thiện về, tôi cảm nhận được là con lớn thêm một chút, nhận thức về cuộc sống bao dung hơn, ý nghĩa hơn.

Người ta bảo, cha mẹ sinh con trời sinh tính. Con đi từ thiện với mẹ từ bé, ảnh hưởng là một phần nhưng quan trọng là cái tâm từ bi sẵn có trong con. Đó là điều tôi thấy may mắn và luôn rất vui, rất tự hào về con", Đàm Lưu Ly chia sẻ.

Chia sẻ

Cao Thanh Hương

← Bài trước Bài sau →